Khám phá những ngọn hải đăng nổi tiếng nhất Việt Nam

hai dang

Đứng trước mẹ thiên nhiên biển màu xanh thẳm, những người đã luôn luôn cảm thấy mình nhẹ nhàng yên an hơn bao giờ hết, hình ảnh thì thầm sóng và gió mang vị mặn của biển dường như Lăn rắc rối mất hiệu lực của cuộc sống hàng ngày. Ngày cuối năm, bên cạnh sự hỗn loạn của các bận rộn gửi chào đón cựu phía trước, chúng tôi xin mời các bạn để đắm mình xem một sự quyến rũ đầy biển đứng từ quan điểm của 5 ngọn hải đăng đẹp nhất của Việt Nam. tin tức

1.HẢI ĐĂNG MŨI KÊ GÀ

Nhắc đến vùng đất đầy nắng của các trang web gió Bình Thuận gắn liền với nhiều danh lam thắng cảnh đẹp không biết làm thế nào khách du lịch quyến rũ đặt chân chéo hàng năm đến thăm. Ngoài các điểm đến này là “gương mặt quen thuộc” như Mũi Né, bảy loại đá màu, muối Tuy Phong, … khách du lịch đến vùng đất của Central Coast sự đơn giản này chắc chắn không thể bỏ lỡ mũi nổi tiếng Ke Ga trung tâm thành phố Phan Thiết trên 1 giờ lái xe từ trong máy.

Người dân địa phương thường ví von Ke Ga mũi là “thiên đường biển đá” bởi khung cảnh yên bình được trang trí với sự kết hợp của mẹ thiên nhiên lạ mắt ở đây. Ke Ga mũi địa hình bao quanh bởi đá dọc theo phiến đa dạng rattling quanh trong lướt cùng tiếng kêu của cây xào xạc quanh nhờ gió biển. Trong khung cảnh bãi biển Kê Gà, tốt nhất là cách đầy đủ tầm nhìn vào trung tâm từ các đại dương trên. Nếu vậy, Ke Ga ngọn hải đăng là câu trả lời hoàn hảo cho khách du lịch trên tất cả các.

hai dang
Pháp được xây dựng để tạo thuận lợi cho việc xác định định hướng dễ dàng dốc cước ở Phan Rang – Vũng Tàu, Mũi Kê Gà nhanh chóng xây dựng được thực hiện trong năm 1897. Đây cũng là ngọn hải đăng cổ nhất Việt Nam và khu vực Đông Nam Á. Với hơn 200 xoắn lối đi dẫn đến đỉnh ngọn hải đăng, đứng trên này, du khách hoàn toàn có thể nắm lấy khung cảnh thanh bình nhìn toàn cảnh và sự quyến rũ của bãi biển Kê Gà.

Nhìn từ xa, ngọn hải đăng với một phạm vi 65m chiều cao, sở hữu bóng đèn với công suất gần 2000W, đây là một nơi lý tưởng cho những du khách thích độ cao và muốn chụp kích thước hình ảnh Bình Thuận biển tốt nhất nói chung và đặc biệt là Kê Gà. Bây giờ, Kê Gà ngọn hải đăng không còn làm việc cho sự phát triển của các thiết bị hướng dẫn hàng hải khác, vì vậy điều này đã trở thành điểm du lịch khi đến thăm nơi này.

2. HẢI ĐĂNG ĐẠI LÃNH

Nếu bạn muốn có một thời gian để trải nghiệm cảm giác được chào đón bình minh sớm nhất trên đất Việt Nam, ngọn hải đăng (mũi) hoặc mũi Đại Lãnh Điện là câu trả lời hoàn hảo cho bạn. Là cực đông của đất nước, Đại Lãnh choàng lựa chọn điểm đến là nhiều người trẻ cũng như du khách đến chinh phục vào cuối năm gần. Từ chân ngọn hải đăng Đại Lãnh, du khách phải đi bộ hơn nữa để đạt được 1 cây số để có thể đến với ngọn hải đăng này.

Từ lần sau khi bộ phim Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khán giả, đất Phú Yên ngày càng trở thành điểm đến thu hút nhiều du khách lựa chọn, bao gồm Đại Lãnh mũi và bãi biển Môn – bãi tắm tự nhiên ở chân mũi Điện, Phú Yên. Đường dẫn đến ngọn hải đăng ở mũi hơi xiên hàng rào điện và trắng xung quanh du khách chỉ đi bộ trên hành trình chinh phục con đường đến ngọn hải đăng chỉ rì rầm nghe nói về những con sóng vỗ chân Phone mũi là một trải nghiệm thú vị khó bỏ qua.

3. HẢI ĐĂNG GÀNH ĐÈN – PHÚ YÊN

Một du lịch hải đăng bình đẳng trong ngọn hải đăng đất Phú Yên mà là cách Đà Dia Reef Den rạn san hô khoảng 15 phút để leo lên. Trò chơi của đèn hải đăng rơi vào 17 nút dẹt Den, Ke Ga ngọn hải đăng thấp hơn 24 hải lý. So với nhiều ngọn hải đăng khác, đèn hải đăng Gành nhiều khách du lịch chưa được khai thác đầy đủ. Vì vậy, nếu bạn đã có cơ hội để đến với Đà Dia Reef thiên đường đá của Phú Yên, du khách hãy thử một lần chinh phục Den rạn ngọn hải đăng ở gần đó.

>>> KIẾN NGHỊ DI DỜI THÁP NƯỚC Ở CÔN ĐẢO

Đèn san ngọn hải đăng nổi bật giữa biển của đĩa đá Phú Yên với hai thiết kế màu đỏ – một bắt mắt trắng với ngọn hải đăng khác thường được xây dựng từ đá. Đèn có phạm vi 10m Gành cao, không quá dốc con đường đến vạch sẽ được san bằng bởi đá rắn, hoàn toàn không khó khăn cho khách du lịch để chinh phục và tận hưởng các đại dương chất đầy đủ ở đây. Tại chân Den rạn ngọn hải đăng cũng có một không gian tương đối rộng mở phục vụ cho các hoạt động cắm trại.

4. BIỂN ĐÊM VỀ LUNG LINH ĐÌNH BẠN ĐẶNG (PHÚ QUỐC)

Đình Cầu Ngọn hải đăng trước đó, còn được gọi là Đông Dương ngọn hải đăng là một điểm đến không bỏ lỡ nếu bạn đã đến huyện đảo Phú Quốc trong chuyến du lịch của mình. Đến với thị trấn Đông Dương, tham quan ngọn hải đăng bên ngoài Dinh Cậu, du khách còn có cơ hội để chiêm ngưỡng phát hành điểm đến phổ biến của mình và thú vị như chợ đêm chùa Long Vương Đình Cầu để thưởng thức các loại hải sản phong phú và tươi đây.

Để chinh phục Đình Cầu ngọn hải đăng, du khách không nên mệt nhọc khi chỉ leo cầu thang 29. Ở phía trên cùng của ngọn hải đăng, là cảnh tượng thú vị nhất là xem màu hoàng hôn đã thờ ơ nhưng ám ảnh quyến rũ của không khí biển trên ngọn hải đăng Phú Quốc Dinh Cậu ở trên. Cũng được gọi là Dinh Cậu, nơi đây còn được sử dụng người dân địa phương bằng miệng gọi bằng nhiều cái tên như Đình Cầu lâu đài, đền thờ bằng đá hoặc ngôi mộ của vua Đinh Cầu Rồng …

5.VŨNG TÀU

Thành phố Vũng Tàu không còn là một điểm đến quá xa lạ đối với nhiều du khách yêu biển và thiên nhiên. Tuy nhiên, con đường để chinh phục ngọn hải đăng Vũng Tàu vẫn còn kinh nghiệm khá mới và vốn thú vị khi đứng trên độ cao gần 20 mét để nắm lấy mắt nhìn sâu biển xanh Vũng Tàu hòa bình.

núi nhỏ nằm trên dự án, còn được gọi là núi Tao Phùng, Vũng Tàu hải đăng được người Pháp xây dựng vào năm 1862 với mục đích của tuyến đường biển cho các tàu chở hàng. Cách nào để ngọn hải đăng Vũng Tàu tương đối dốc, lối đi bụi tươi tốt hoa giấy đâm chồi lan tán rộng để che tất cả các cách. Ngoài ra, khi các cuộc chinh phục đến đỉnh của ngọn hải đăng, ngoài việc là một bức tranh toàn cảnh mát biển trong lành, du khách bị thu hút ngay lập tức bởi một mùi hương nồng nàn của hoa sứ đang phát triển xung quanh nó.

Vũng Tàu hải đăng nằm gần cuối con đường của ngọn hải đăng cùng tên, gần bến tàu cánh ngầm. con đường ban đầu là khá nhỏ và hẹp, nhưng khi thời gian trôi đi, càng nhiều cách để mở rộng và kích thích sự tò mò của du khách bởi khung cảnh thiên nhiên hoa dại bên đường lãng mạn xen lẫn với lưỡi mẹ thiên nhiên đá bố trí khéo léo đầy kiên cố.

Những ngày cuối cùng là toàn đắm mình trong sự yên tĩnh của biển trên ngọn hải đăng cao chót vót là một trải nghiệm thú vị. Cảm thấy mình chinh phục những điều không thể sẽ là phương pháp hiệu quả nhất để giúp đỡ mình một cách nhanh chóng tràn đầy sinh lực sau những căng thẳng của công việc và học tập.

Xem thêm: Du lich vung tau ngày le 30 tháng 4