Du lịch hoang dã cùng vịnh Đầm Tre

Nếu bạn thích một chuyến du lịch với cái gọi là ” hoang dã” thì hãy đến vịnh Đầm Tre, nơi đây sẽ làm thỏa mãn được những yếu tố mà bạn cần cho một trải nghiệm thú vị của bạn.

Vịnh Đầm Tre nằm phía Đông Bắc của đảo Côn Sơn, thiên nhiên đã ban tặng cho chúng ta một điểm du lịch hoang dã rất lý thú với cảnh quan tự nhiên của một vịnh sâu, kín gió có rừng ngập mặn bao bọc xung quanh và ở cửa vịnh có hang yến. Những lúc thủy triều xuống, vịnh trở nên rất nông, bạn có thể đi ngắm san hô và cá biển.

Vịnh Đầm Tre khoảng 134 hécta, xung quanh bao phủ bởi rừng tre và rừng ngập mặn. Tại Đầm Tre, bạn có thể bơi lội xem san hô và xem trai tai tượng lớn nuôi thực nghiệm; tham quan rừng ngập mặn; xem chim yến làm tổ trong mùa sinh sản; xem chim biển và leo lên đỉnh núi cao quan sát toàn bộ cảnh quan vịnh và các khu vực xung quanh như hòn Cau, hòn Bảy Cạnh.

Đầm Tre là nơi rất lý tưởng để du khách ở lại qua đêm, nghe tiếng sóng biển và thưởng ngoạn cảnh đẹp của vịnh về đêm. Khám phá nét đẹp hùng vĩ như bức tranh thủy mặc phía cực bắc của quần đảo Côn Lôn, nơi hội tụ của những dãy san hô dày đặc và đẹp bật nhất Việt Nam.

Leave a Reply