4 Lý do khiến bạn muốn du lịch Côn Đảo “ngay và luôn”

Côn Đảo là một quần đảo gồm 16 hòn đảo tuyệt đẹp, nằm ở ngoài khơi bờ biển phía đông nam Việt Nam, và là một trong những hòn đảo ấn tượng nhất ở châu Á. Đây là một nơi “trú ẩn” hoàn hảo cho một kỳ nghỉ đáng nhớ, và một nơi lý tưởng cho bạn để nhìn thấy vẻ đẹp thật sự của thiên nhiên.
4 lý do tuyệt vời ở đây là câu trả lời thuyết phục cho câu hỏi “Tại sao chúng ta nên đi du lịch đến Côn Đảo?”.
More Du lịch Côn Đảo Vũng Tàu
Du lịch Côn Đảo – Điểm tham quan lý tưởng

1. Côn Đảo là một trong chín hòn đảo bí ẩn nhất thế giới

Năm 2013, Côn Đảo được tạp chí du lịch uy tín Lonely Planet bình chọn là một trong chín hòn đảo bí ẩn trên thế giới, cùng với nhiều hòn đảo nổi tiếng trên thế giới khác. Côn Đảo trước đây được biết đến dưới cái tên “Địa ngục trên trái đất”, bởi hàng loạt nhà tù được xây dựng bởi quân đội Pháp và Mỹ trong chiến tranh Việt Nam.

Một nghịch lý là hoàn toàn ngược lại ở Côn Đảo là một trong những thiên đường của biển xanh, cát trắng tuyệt đẹp của nơi này, nơi các tù nhân bị giam giữ và tra tấn trong “chuồng cọp”, làm cho hòn đảo này được hình Mô tả với nhiều câu chuyện bí ẩn. Khi bóng tối của lịch sử đã được rút xuống, người dân ở Côn Đảo không thể tin rằng ngày nay hòn đảo này đã trở thành một địa điểm du lịch quan trọng của thế giới, thu hút bởi vẻ đẹp của nó.

Du lịch Côn Đảo – Con Dao Sea ấn tượng với màu nước xanh
Nước biển ở Côn Đảo gây ấn tượng với màu nước xanh

4-ly-do-khien-ban-muon-du-lich-toi-Con-Dao-ngay-va-luon-ivivu-1
More kinh nghiệm du lịch Côn Đảo lọt vào top chín bí ẩn nhất thế giới đảo

CLICK NOW khách sạn Côn Đảo Hải An (Giá từ 440.000 VND chỉ)
2. phong cảnh đẹp và những bãi biển tuyệt vời

Vẻ đẹp của Côn Đảo có thể nói là hoàn hảo, vì nó hội tụ may mắn của tất cả những điều tốt nhất yêu cầu của một bãi biển xinh đẹp. Như nhiều người thường nói rằng “bồi thường” của Thiên Chúa chống lại lịch sử đen tối của hòn đảo.

Nếu bạn đang đi xe đạp dọc theo bờ biển của Côn Đảo, chắc chắn bạn sẽ bị mê hoặc bởi phong cảnh tuyệt vời ở đây, với một bên là biển xanh bao la và núi ở phía bên kia của lá rừng ngập mặn xanh, tạo thành một khung cảnh hấp dẫn.

Du lịch Côn Đảo – Đi xe đạp trên con đường dọc theo bãi biển ở Côn Đảo là một trải nghiệm vô cùng thú vị
Đi xe đạp trên con đường dọc theo bãi biển ở Côn Đảo là một trải nghiệm vô cùng thú vị

Đầm Trầu Beach được biết đến như là một trong những nơi đẹp nhất trong 20 bãi biển tuyệt vời của hòn đảo. Nó làm nổi bật vẻ đẹp của cát trắng mịn, nước biển trong xanh, những rạn san hô đầy màu sắc và khu rừng nguyên sinh. Hãy đến với bãi biển Đầm Trầu, bạn không chỉ có niềm vui và tắm nắng bơi, lặn, mà còn tận hưởng một khung cảnh hoàng hôn huyền diệu, vài nơi có.

Vẻ đẹp hoang sơ của bãi biển Đầm Trầu

4-ly-do-khien-ban-muon-du-lich-toi-Con-Dao-ngay-va-luon-ivivu-2
Đặt hàng Khách sạn Côn Đảo Camping Resort Vũng Tàu (giá từ 648.000 VND)
3. Một trong những hòn đảo hoang sơ nhất thế giới

Mỗi khách du lịch đến tour du lịch Côn Đảo có một cảm giác chung rằng nó có một vẻ đẹp vô cùng hoang sơ, bầu không khí tự nhiên và tươi. Một nơi có phong cảnh tuyệt vời và bảo quản rất tốt. Đến Côn Đảo, bạn sẽ dễ dàng bắt gặp loài động vật hoang dã và các loài chim quý hiếm. Chỉ có khoảng 6.000 người sinh sống trên các đảo người dân địa phương, môi trường ở đây là rất sạch sẽ và tinh khiết. Đi trên đường ở Côn Đảo, bạn sẽ dễ dàng nhìn thấy các khẩu hiệu kêu gọi bảo vệ môi trường như: “Trước khi chúng ta cắt một cây mới trồng một rừng cây” hay “Bảo vệ môi trường là bảo vệ cuộc sống của chúng tôi”.

Du lịch Côn Đảo – Môi trường tự nhiên của Côn Đảo thích hợp cho động vật hoang dã phát triển.
Môi trường tự nhiên của Côn Đảo thích hợp cho các loài động vật hoang dã phát triển.

Bạn có thể tham gia vào nhiều hoạt động trên đảo khám phá thú vị như rùa biển đẻ trứng quan sát vào ban đêm, chèo thuyền kayak, lặn biển, tham quan các đảo chim …

4-ly-do-khien-ban-muon-du-lich-toi-Con-Dao-ngay-va-luon-ivivu-5
Côn Đảo là một nơi lý tưởng để quan sát rùa đẻ trứng

4. Trường hợp có nhiều khu nghỉ dưỡng cao cấp sang trọng

Được sự thanh thản và yên bình ở Côn Đảo sẽ là nơi thích hợp cho những người muốn có được niềm vui trong một không gian sang trọng, trải nghiệm một cuộc sống chậm, thoát khỏi những thói quen bận rộn và hàng ngày. Đến Côn Đảo, bạn sẽ có rất nhiều lựa chọn về nơi để nghỉ ngơi, vì có rất nhiều khách sạn và khu nghỉ mát đẹp, phù hợp với từng nhu cầu khác nhau của du khách.

Quan trọng nhất trong khu nghỉ mát sang trọng Côn Đảo Six Senses Côn Đảo, với kiến ​​trúc sinh thái và dịch vụ đẳng cấp thân thiện môi trường sẽ là một nơi lý tưởng cho giải trí. Khu nghỉ dưỡng bao gồm 50 căn biệt thự, nằm dọc theo bãi biển, tất cả đều được làm bằng gỗ, đơn giản nhưng rất thanh lịch. Bên cạnh đó, còn có một hồ bơi riêng, phòng tắm bên trong và bên ngoài mỗi căn biệt thự, mang lại một cảm giác sang trọng và gần gũi với thiên nhiên.

Du lịch Côn Đảo – vẻ đẹp đơn giản nhưng không kém phần sang trọng của khu nghỉ mát Six Senses Côn Đảo
Vẻ đẹp đơn giản nhưng không kém phần sang trọng của khu nghỉ mát Six Senses Côn Đảo

Du lịch Côn Đảo – Six Senses Côn Đảo Resort