10 điểm du lịch lý tưởng khi đến Côn Đảo

Côn Đảo đã được ghi nhận như tội ác của thực dân Pháp và đế quốc Mỹ trong những ngày họ đã xâm chiếm và tàn phá quê hương, đất nước Việt Nam của chúng ta. Bạn đã bao giờ nghĩ về việc tìm về nơi đã đánh cắp xương máu và con người không kể xiết, cũng như một sự hiểu biết sâu sắc hơn về các tội phạm và tra tấn dã man mà có lẽ chúng ta đã không tường tận chứng kiến các phương tiện truyền thông đại chúng. Chúng ta hãy cùng khám phá những vùng hoang dã, nhưng đánh động với rất nhiều tình cảm yêu nước và đam mê của những người lính đã chết anh dũng trong hai cuộc chiến tranh tàn bạo đã in sâu trong mỗi con người Việt Nam.
Ngoài những bằng chứng lịch sử cho những năm tháng cha ông anh dũng của mình, du lịch Côn Đảo có nhiều phong cảnh đẹp và những bãi biển, và cũng được coi là một trong những hòn đảo bí ẩn nhất thế giới. Sau đây chúng tôi xin cung cấp một số địa điểm tham quan lý tưởng không thể bỏ lỡ trong hành trình du lịch Côn Đảo để giúp cho chuyến du lịch Côn Đảo của bạn đầy thú vị như sau:
1. Điểm du lịch đầu tiên – Nhà tù Côn Đảo:

Côn Đảo được biết đến như một nhà tù tàn bạo đối với những người chống lại các nhân vật chủ nghĩa thực dân Pháp bắt giữ người Cộng sản và những người yêu nước chống lại chính phủ thuộc địa.

Nha-Tu-Con-Dao-2

2.Hang cọp – Lam Thắng in dấu tội lỗi thuộc địa:

Khi suy nghĩ về nhà tù Côn Đảo, có lẽ chúng ta vẫn cảm thấy ớn lạnh rùng mình với tầng hầm chuồng trại giam, chuồng cọp.
3.Du lịch Hàng Dương Nghĩa trang:

Đến Côn Đảo, không ai có thể quên hình ảnh những anh hùng đã hy sinh hào hùng trong thời kỳ chiến tranh. Viếng mộ chị Sáu và các chiến sĩ tại nghĩa trang Hàng Dương nơi không thể quên khi một lần đặt chân đến đây.

20150502060125

 4.Khám phá Hòn Tài:

Hệ sinh thái biển của núi Thái Sơn xuất hiện trước mắt như một bức tranh sống động của san hô đầy màu sắc kết hợp với các sinh vật biển trong làn nước trong xanh. Ở đây, bạn có thể xem các mun sóc – loại sóc tính năng đặc biệt chỉ có ở Côn Đảo, thằn lằn, tắc kè … và nhiều loài chim biển, gầm ghì trắng – một loại chim hiếm thuộc loại bồ câu và khỉ mặt đỏ.

5.Hòn Bảy Cạnh:

Tiếp tục Các địa điểm du lịch nổi tiếng là Hòn Bảy Cạnh Côn Đảo: tuyến điểm sẽ lên tới lay như nhiều loài rùa biển tại Việt Nam. Bạn sẽ có cơ hội để khám phá vẻ đẹp sinh thái, rừng  ngập mặn và  thoải mái lặn ngắm san hô trong dòng nước biển trong xanh ở đây.


Hon-Bay-Canh-Con-Dao
6. Du lịch Hòn Cau:

Hòn Cau là một làng cổ thời vua Gia Long với tên gọi là “Xóm Bà Thiết”, một di tích lịch sử nổi tiếng, nơi mà người Pháp, đế quốc Mỹ bỏ tù những nhà cách mạng yêu nước, kể cả Thủ tướng Phạm Văn Đồng. Đến với nơi đây, bạn có cơ hội để khám phá và tìm hiểu hệ sinh thái thú vị hơn, thưởng thức vẻ đẹp hoang sơ và môi trường trong sạch.

7.Trai thử nghiệm các tính năng mới ở Hòn Tre:

Hòn Tre là một trong những địa điểm du lịch lý tưởng để bạn có thể mở ra xem sự phong phú và san hô tuyệt đẹp ở đây. Bạn cũng thấy cát nơi rùa đẻ trứng, sau đó nghỉ ngơi, thư giãn và bơi.

8. Bãi biển Đầm Trầu  – điểm đến du lịch lý tưởng:

chúng tôi xin giới thiệu các điểm đến du lịch tiếp theo như Đầm Trầu Beach là một trong những bãi biển đẹp nhất Việt Nam. Bạn có thể gặp phải hai tảng đá lớn lên ở biển, với người đứng đầu của họ về nhau như cặp vợ chồng đang trò chuyện. Nước biển ở đây trong xanh hơn bất cứ nơi nào bạn đã đến Côn Đảo.

bien_Dam_Trau

9. Vườn quốc gia Côn Đảo:

Bạn không ngạc nhiên từ những cảnh đầu tiên của Vườn Quốc gia Côn Đảo, một địa điểm du lịch lý tưởng ở Côn Đảo và cũng là quê hương của khoảng 285 loài thực vật, nhiều loài cây rừng cụ thể cho ba miền: Bắc, Nam và hơn 100 loài chim, động vật có vú như sóc mun, chim gầm ghì trắng, chuột núi …, trong số các loài động vật quý hiếm như tổ yến, đồi mồi, vích, hải sâm, rong biển …

vuonquocgiacondao

10. Du lịch Côn Đảo xem Vích đẻ trứng:

Không chỉ vậy, bạn còn có cơ hội để nhìn thấy vích đẻ trứng, câu cá và lặn biển ngắm san hô phong phú và đa dạng ở đây.
Đặc sản nổi tiếng của Côn Đảo:
– Ốc vú nàng.
– Mứt hạt bàng.
– Cua mặt trăng.
– Gỏi cá mập.