10 Địa Điểm Du Lịch Đà Lạt Mới Nhất 2023

Đập Tràn Hồ Tuyền Lâm

Năm 2023, du lịch Đà Lạt không chỉ là một điểm đến lãng mạn với phong cảnh thiên nhiên lãng mạn tuyệt đẹp mà còn là một thiên đường vui chơi và ẩm thực đa dạng. Hãy cùng khám phá 10 địa điểm du lịch mới lạ, nơi bạn có thể tận hưởng những trải nghiệm ăn uống và vui chơi độc đáo tại thị thành sương này!

VƯỜN ĐỊA ĐÀNG – ĐẬP TRÀN HỒ TUYỀN LÂM

Vườn Địa Đàng nằm ẩn mình giữa những khu vườn hoa Đà Lạt. Với những con đường đi dọc bãi cỏ xanh mướt, khu vườn này tạo nên một bức tranh tự nhiên tươi đẹp và đầy thơ mộng. Bạn có thể tìm đến đây để thả mình vào không gian tĩnh và thư giãn cùng với những người thân yêu.

Đập Tràn Hồ Tuyền Lâm

Đập Tràn Hồ Tuyền Lâm 7 Tầng với vẻ đẹp hùng vĩ (Ảnh: Sưu tầm)

Vườn Địa Đàng đã trở thành quá chừng quen thuộc với bức tranh tượng trưng của Đập Tràn Hồ Tuyền Lâm 7 Tầng, vẻ đẹp hùng vĩ của thác nước và sự hòa quyện của cây cỏ xanh tươi bên bờ. Tại đây, bạn có thể tham gia vào nhiều hoạt động vui chơi như thuê thuyền kayak hoặc dạo chơi bên bờ hồ.

  • Địa chỉ: đường Hoa Cẩm Tú Cầu, Phường 3, Đà Lạt

TIỆM NƯỚNG XÓM LÈO

Tiệm nướng Xóm Lèo mang đậm chất quê hương được bày trí bàn ghế màu sắc giản dị, tạo nên không gian gần gũi và ấm cúng. Bạn có thể chọn ngồi ngoài trời vừa ăn vừa ngắm hoàng hôn hoặc ngồi trong nhà khi trời se lạnh.

Tiệm nướng Xóm Lèo

Tiệm nướng Xóm Lèo với view ngắm hoàng hôn cực “xịn” (Ảnh: Sưu tầm)

Thực đơn tại Xóm Lèo khá đa dạng và phong phú. Bạn có thể thoải mái chọn lựa các món mình yêu thích bao gồm thịt, hải sản, rau cải và nhiều loại sốt thơm ngon. Món nướng tại đây luôn tươi ngon và quyến rũ. Một điều đặc biệt là giá cả ở đây rất hợp lý và hạp với ngân sách của hồ hết mọi người.

  • Địa chỉ: Vườn rau Trại Mát – đường Huỳnh Tấn Phát, phường 11, Đà Lạt

CAFE SUỐI MƠ – ĐÀ LẠT

Cafe Suối Mơ nằm tại vị trí đắc địa giữa tự nhiên Đà Lạt. Bạn có thể thưởng thức cà phê ngon và đồ ăn nhẹ trong không gian rộng rãi, bao quanh là cây cỏ xanh mướt và tiếng suối rì rào. Không gian của quán được thiết kế khá thoải mái và rộng mở với nhiều góc độc đáo để bạn có thể thả phanh check in “sống ảo” tại đây.

Cafe Suối Mơ Cafe Suối Mơ tận hưởng không gian yên bình (Ảnh: Sưu tầm)

Cafe Suối Mơ tạo ra sự thái bình và thư giãn cho mọi du khách đến đây. Tiếng suối chảy róc rách và tiếng chim hót lăng líu tạo nên bầu không khí thanh u, giúp bạn trốn thoát khỏi cuộc sống tất tả và tận hưởng khoảng thời gian bình yên nhất..

  • Địa chỉ: đường Hoa Cẩm Tú Cầu, Phường 3, Đà Lạt

CAFE LỜI CỦA GIÓ – ĐÀ LẠT

Cafe Lời Của Gió tọa lạc tại vị trí ráo với khung cảnh 360 độ của quán này là một tác phẩm nghệ thuật thiên nhiên của núi rừng, cánh đồng hoa, và bầu trời xanh thăm thẳm và ngắm nhìn view toàn thị thành.

Cafe Lời Của Gió

Cafe Lời Của Gió ngắm view toàn đô thị (Ảnh: Sưu tầm)

Cafe Lời Của Gió nức danh với menu đa dạng gồm cà phê chất lượng cao và các loại đồ uống thơm ngon. nổi trội hơn nữa, bạc xỉu là một thức uống mà quán được nhớ đến sâu sắc trong lòng khách hàng.

  • Địa chỉ: Khu Xóm Lèo, Đường Huỳnh Tấn Phát, Phường 11, Đà Lạt

CAFE NGÔI NHÀ NHỎ TRÊN THẢO NGUYÊN – ĐÀ LẠT

Cafe Ngôi Nhà Nhỏ Trên Thảo Nguyên mở cửa 24/24h, nằm tại vị trí cao cách trọng điểm Đà Lạt khoảng 3km, sở hữu quả view với khung cảnh đồi núi tuyệt đẹp và Thảo Nguyên xanh mướt. Bạn có thể chill và thưởng thức cafe trên ban công hoặc trong quán, đều có tầm nhìn ráo trọi.

Cafe Ngôi Nhà Nhỏ Trên Thảo Nguyên

Cafe Ngôi Nhà Nhỏ Trên Thảo Nguyên sở hữu quả view đồi núi tuyệt đẹp (Ảnh: Sưu tầm)

Quán cafe được thiết kế với phong cách vintage và đầm ấm với nhiều góc ngồi thoải mái và những chi tiết trang hoàng hết sức tinh tế.

  • Địa chỉ: Khu Du Lịch Cáp Treo, Phường 3, Đà Lạt

>>>Đọc thêm: Khung cảnh tuyệt đẹp khi du lịch Đà Lạt mùa đông 

KHU TỔ HỢP GREENHILLS

Địa điểm Nổi bật nhất tại khu tổ hợp GreenHills đó là Cổng Trời tưới mát với hình ảnh thiên đàng, các khu vườn hoa thi nhau khoe sắc. Đặc biệt vào mùa hoa nở, bạn sẽ tận hưởng không gian lặng yên và thơ mộng dưới ánh nắng màng tang.

Check in Cổng Trời GreenHills

Check in Cổng Trời GreenHills tưới mát với hình ảnh thiên đường (Ảnh: Sưu tầm)

Ngoài ra, với chiếc view “triệu đô” ôm trọn đồi núi tại GreenHills, bạn sẽ có cảm giác như đang đắm chìm vào thiên nhiên hoang vu và yên ắng.

  • Địa chỉ: Khu Du Lịch Cáp Treo, Phường 3, Đà Lạt

TIỆM NƯỚNG TRONG RỪNG

Tiệm Nướng Trong Rừng là một trong những trải nghiệm độc đáo mà bạn không nên bỏ lỡ khi đến Đà Lạt. Không gian của tiệm nướng thiết kế thoải mái và dễ chịu, gần gụi với thiên nhiên. Bạn có thể thả hồn vào tận hưởng bữa tiệc nướng và thư giãn bên bạn bè hoặc gia đình.

Tiệm Nướng Trong Rừng

Tiệm Nướng Trong Rừng thiết kế thoải mái, gần gụi với thiên nhiên (Ảnh: Sưu tầm)

Menu ở quán cũng khá đa dạng với nhiều loại thực phẩm để bạn tuyển lựa. Bạn có thể chọn các loại nướng truyền thống như thịt, tôm, mực, … hoặc thử các món ẩm thực độc đáo được chế biến sẵn.

  • Địa chỉ: 3 Bis Đống Đa, phường 3

CAFE HỒ TRÊN MÂY – ĐÀ LẠT

Quán cafe Hồ Trên Mây sở hữu một chiếc view vô cùng ấn tượng. Bạn sẽ bị suýt nữa bởi vẻ đẹp của nước hồ đề đạt bầu trời và dãy núi xung quanh, tạo nên một bức tranh thiên nhiên tuyệt đẹp. Đây là nơi lý tưởng để bạn có thể đến đây thưởng thức cà phê và ngắm cảnh đẹp.

 cafe Hồ Trên Mây

Cafe Hồ Trên Mây sở hữu một chiếc view khôn cùng ấn tượng (Ảnh: Sưu tầm)

Quán cafe lừng danh với menu đa dạng, các loại cà phê thơm ngon và các món đồ uống trái cây độc đáo. Nếu bạn đang tham quan thị thành, đừng bỏ lỡ thời cơ ghé qua và thưởng thức cà phê tại đây nhé!

  • Địa chỉ: tổ 2, thôn 6, Tà Nung, Đà Lạt

THIÊN ĐƯỜNG SĂN MÂY

Năm 2023, Đồi Chè Cầu Đất Đà Lạt đã trở nên một điểm đến hấp dẫn với một trải nghiệm độc đáo gọi là "thiên đàng Săn Mây." Để đến được "thiên đàng Săn Mây," bạn sẽ phải sang cảm giác thách thức và khó khăn cho một cuộc leo núi từ chân lên đỉnh đồi.

Thiên Đường Săn Mây

thiên đàng Săn Mây – ngắm nhìn rạng đông và hoàng hôn tuyệt đẹp (Ảnh: Sưu tầm)

Đứng từ trên đỉnh đồi, bạn sẽ nhận được một góc nhìn tót vời xuống quờ quạng khung cảnh bao gồm: đồi chè xanh mướt, những dải mây bay bao quanh. Đặc biệt, đây vững chắc là một nơi lý tưởng để thưởng thức cảnh bình minh và hoàng hôn

  • Địa chỉ: Đồi Chè Cầu Đất, Đà Lạt

CÁNH ĐỒNG TUYẾT

Cánh Đồng Tuyết mang đến cho bạn dịp trải nghiệm tuyết khôn cùng xăm, một hiện tượng rất hiếm thấy ở Việt Nam. Với cảm giác tuyết phủ kín đồng cỏ, bạn sẽ có cảm giác như mình đang ở trong một xứ sở thần tiên.

Cánh Đồng Tuyết

Cánh Đồng Tuyết – trải nghiệm cảm giác như đang ở xứ sở thần tiên (Ảnh: Sưu tầm)

Tại Cánh Đồng Tuyết, bạn có thể tận hưởng những hoạt động vui chơi trên tuyết, bao gồm trượt tuyết, xây tuyết người tuyết và thậm chí là một trận bóng tuyết. Và đừng quên lưu lại những chốc lát đáng nhớ với những tấm hình “sống ảo” cực chất tại đây nhé!

  • Địa chỉ: khu du lịch Cáp Treo, Phường 3, Đà Lạt

Năm 2023, du lịch Đà Lạt vẫn đang tỏa sáng với một loạt điểm đến thích thú dành cho khách du lịch. Với top 10 địa điểm du lịch Đà Lạt mới nhất 2023 mà Đất Việt Tour đã gợi ý cho bạn, hy vọng bạn sẽ có một hành trình đầy kỷ niệm đẹp tại đô thị ráo này. Và Ngoài ra, đừng quên cập nhật website Đất Việt Tour hoặc gọi vào tổng đài miễn phí 1900 6700 để tham khảo thêm những tour du lịch Đà Lạt quyến rũ nhất nhé!

Chi tiết tour Đà Lạt quyến rũ: